ความปลอดภัยของวิทยาเขต

ภาพรวม

เนื่องจากนักเรียนใช้เวลาส่วนใหญ่ในโรงเรียน การรักษาความปลอดภัยในวิทยาเขตจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้บริหารทุกคนและผู้ปกครองทุกคน เพื่อพัฒนาระบบ
รักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ ความเสี่ยงที่เป็นไปได้ทั้งหมด รวมถึงการบุกรุกภายในวิทยาเขต การโจรกรรม และภัยคุกคามอื่นๆ
จะต้องได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน Hikvision ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยทั่วโลก นำเสนอโซลูชัน
รักษาความปลอดภัยทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยแบบครบวงจร ครอบคลุมถึงรถโรงเรียน ประตู ขอบเขต อาคาร และถนนในมหาวิทยาลัย
พร้อมด้วยแอปพลิเคชันรักษาความปลอดภัยมากมายสำหรับยานพาหนะ บุคลากร และการจัดการสัญญาณเตือนภัย อ่านต่อเพื่อดูว่า Hikvision
ช่วยให้นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้บริหารเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ปลอดภัยและเงียบสงบในวิทยาเขตของคุณได้อย่างไร

การป้องกันความปลอดภัยผ่านวิดีโอ



รถโรงเรียน

โซลูชันการตรวจสอบรถโรงเรียนของ Hikvision สามารถค้นหาและติดตามยานพาหนะผ่านแผนที่ GIS
แบบเรียลไทม์พร้อมวิดีโอ HD เพื่อการตรวจสอบและตรวจสอบได้ทันที ระบบรักษาความปลอดภัยวิดีโอมีความเสถียรและความน่าเชื่อถือสูงตลอดเวลา
ผู้ปกครองและผู้บริหารโรงเรียนจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อนักเรียนรูดบัตรบนรถบัส และเมื่อมีเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น มาตรการป้องกันสามารถดำเนินการได้ทันท่วงทีพร้อมการตรวจจับที่มีประสิทธิภาพ



ปริมณฑล

ใช้เทคโนโลยี AcuSenseของ Hikvision เพื่อตรวจจับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นรอบๆ โรงเรียนได้อย่างแม่นยำ และปรับปรุงความปลอดภัย
โดยรวม แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย เช่น ในตอนกลางคืน กล้องถ่ายภาพความร้อนก็สามารถใช้เพื่อการตรวจจับผู้บุกรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ



พื้นที่สาธารณะ

สำหรับพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ เช่น สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยวิดีโอจะให้การตรวจสอบ
แบบพาโนรามาขนาดใหญ่พร้อมกันและรายละเอียดที่ชัดเจนเมื่อพบสถานการณ์ที่น่าสงสัยหรือคนแปลกหน้า



ห้องรับประทานอาหาร

ใช้กล้อง PTZ ขนาดเล็กในร่มขนาดกะทัดรัดสำหรับมุมมองแบบพาโนรามาของห้องครัวโดยให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของห้องครัวเป็นพิเศษ
และตรวจสอบให้แน่ใจว่าการทำงานที่เกี่ยวข้องกับอาหารทั้งหมดเป็นไปตามมาตรฐาน
และนักศึกษาและเจ้าหน้าที่สามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับอาหารได้อย่างมั่นใจ



สินค้าที่เกี่ยวข้อง



การบริหารงานบุคคล



องค์ประกอบสำคัญประการหนึ่งในการรักษาวิทยาเขตที่ปลอดภัยคือการจัดการบุคลากรที่เข้มงวดและยืดหยุ่น เครื่องอ่านใบหน้า MinMoe ของ Hikvision สามารถเพิ่มการป้องกันอีกชั้นหนึ่ง
โดยสามารถเลือกวิธีการตรวจสอบใบหน้า ลายนิ้วมือ และบัตรได้ เฉพาะผู้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าไปในพื้นที่มหาวิทยาลัย เช่น อาคารเรียน หอพัก และอื่นๆ ได้ โดยห้ามมิให้บุคคลที่ไม่ได้ลงทะเบียนเข้าพื้นที่



สินค้าที่เกี่ยวข้อง



การจัดการยานพาหนะ



การจัดการทางเข้า-ออก

การจัดการยานพาหนะถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดในการรักษาความปลอดภัยให้กับนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ในมหาวิทยาลัย ระบบการจัดการลานจอดรถที่ยืดหยุ่นของ Hikvision
และกล้องจับภาพที่กระตุ้นด้วยเรดาร์ สามารถติดตั้งได้ที่ประตูโรงเรียน เพื่อให้ยานพาหนะภายในออกได้อย่างรวดเร็ว และควบคุมด้วยตนเองสำหรับยานพาหนะภายนอก
สามารถกำหนดกลยุทธ์ที่ยืดหยุ่นสำหรับยานพาหนะที่แตกต่างกัน เช่น รถโรงเรียน รถของผู้ปกครอง ยานพาหนะชั่วคราว และอื่นๆ



การตรวจจับการละเมิด

สามารถตั้งจุดตรวจรถตามถนนสายหลักเพื่อตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนรถที่ไม่ได้จดทะเบียนหรือฝ่าฝืนกฎจราจร โดยแจ้ง รปภ. เพื่อรับมือ



สินค้าที่เกี่ยวข้อง

 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                 การจัดการกิจกรรม



สัญญาณเตือนความผิดปกติ

การตรวจจับเหตุการณ์ผิดปกติในมหาวิทยาลัยถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย การวิเคราะห์ผ่านวิดีโอรองรับการตรวจจับและแจ้งเตือนสถานการณ์ต่างๆ เช่น การชุมนุมที่ไม่ปลอดภัย นักเรียนล้มลง และอื่นๆ



โทรฉุกเฉิน

สถานีเตือนภัยฉุกเฉินสามารถติดตั้งในที่โล่งแจ้งได้ ในกรณีฉุกเฉิน เช่น ไฟไหม้หรือผู้บุกรุก นักศึกษาและเจ้าหน้าที่สามารถวิ่งไปที่สถานีและโทรติดต่อศูนย์ควบคุมเพื่อขอความช่วยเหลือได้



การตรวจจับการสูบบุหรี่

กล้องตรวจจับความร้อนของ Hikvision สามารถตรวจจับการสูบบุหรี่ได้ กฎระเบียบของวิทยาเขตที่นี่สามารถช่วยป้องกันอัคคีภัยและมีส่วนดีต่อสุขภาพและความสะอาดของประชาชน



สินค้าที่เกี่ยวข้อง



การจัดการแบบรวมศูนย์



แอปพลิเคชัน Smart-Wall – หน้าจอประกบเพื่อการดูวิดีโอที่ครอบคลุมและมีรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวิทยาเขตแบบเรียลไทม์ รองรับกล้องได้สูงสุด 256 ตัวต่อไลฟ์วิว
การเชื่อมโยงอัจฉริยะ – เมื่อมีสัญญาณเตือนเกิดขึ้น ช่องทางที่เกี่ยวข้องจะถูกผลักไปที่ Smart Wall เพื่อให้พนักงานสามารถตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินได้ทันท่วงที
การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยภาพ – วิเคราะห์และแสดงภาพข้อมูลต่างๆ ในโรงเรียนด้วย HikCentral Enterprise ช่วยให้ทีมผู้บริหารตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้น



Visitors: 300,776