เทอร์โมมิเตอร์อุตสาหกรรม

เทอร์โมมิเตอร์อุตสาหกรรม
สิ่งที่เรานำเสนอ
อุปกรณ์เสียหายหรือทำงานผิดปกติมักทำให้อุณหภูมิเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หากไม่มีการแทรกแซงในระยะแรก อาจนำไปสู่การหยุดทำงานและการสูญเสียอันมีราคาแพงได้ นั่นเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับเจ้าของธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม แต่นั่นไม่จำเป็นต้องเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่อง
โซลูชันถ่ายภาพความร้อนทางอุตสาหกรรมของ Hikvision ใช้ผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพความร้อนชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อตรวจจับสัญญาณของความล้มเหลวตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
ผ่านการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ผิดปกติระหว่างการทำงานที่มีอุณหภูมิวิกฤต ซึ่งช่วยบำรุงรักษาเชิงป้องกันและควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองต่อความเสี่ยงทุกประเภทได้อย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม



การถ่ายภาพความร้อนสำหรับงานอุตสาหกรรม

วิธีแก้ปัญหาที่แนะนำ

การถ่ายภาพความร้อนสำหรับงานอุตสาหกรรม


จับภาพสิ่งที่มองไม่เห็นได้ทันที
การตรวจสอบแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า การกัดกร่อนของท่อ อุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นในการติดตั้งระบบไฟฟ้า ฯลฯ โดยมีเสถียรภาพที่ดีเยี่ยม การสร้างภาพที่ชัดเจน และความแม่นยำสูง – สูงถึง ± 2° C หรือ ± 2%
กฎการวัดอุณหภูมิหลายข้อ รวมถึงการวัดจุด เส้น และเฟรม ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกสำหรับสถานการณ์ต่างๆ เพื่อให้ได้ความแม่นยำสูงสุด

การกระจายความร้อนสามารถแสดงได้อย่างชัดเจนด้วยภาพและกราฟอุณหภูมิในอดีตของค่าที่ตั้งล่วงหน้าหรือจุดเทอร์โมมิเตอร์ สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้เห็นภาพรวมโดยย่อของเป้าหมายที่สังเกตได้ ช่วยให้ทีมบำรุงรักษาแก้ไขปัญหาและดำเนินการแก้ไขได้

การตรวจสอบระยะไกลผ่านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพนำเสนอการวิเคราะห์อุณหภูมิอัจฉริยะพร้อมฟีดวิดีโอสดตามการถ่ายภาพความร้อน ผู้ใช้สามารถรับการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติด้วยคลิปวิดีโอหรือภาพนิ่งตามกฎที่ตั้งไว้ล่วงหน้า

โรงงานปิโตรเคมี

 

สถานีไฟฟ้าย่อย



ดาวน์โหลด




   

 

 

Visitors: 300,776