รถโดยสารประจำทาง

รถโดยสารประจำทาง

การเติบโตของจำนวนประชากรโลก โดยเฉพาะในเขตเมือง ได้กลายเป็นกระแสที่กำลังดำเนินอยู่ ส่งผลให้ระบบขนส่งสาธารณะทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รถโดยสารสาธารณะเป็นองค์ประกอบสำคัญในชีวิตในเมือง การลดจำนวนรถยนต์ส่วนตัวบนท้องถนน

และด้วยเหตุนี้จึงปรับปรุงสภาพแวดล้อมการคมนาคมขนส่งและลดความกดดันด้านการจราจร ไม่ต้องพูดถึงการให้บริการขนส่งที่จำเป็นสำหรับผู้คนหลายล้านคนทุกวันในทุกทวีป

Hikvision นำเสนอโซลูชันระบบขนส่งมวลชนแบบครบวงจร ครอบคลุมรถโดยสารประจำทาง ป้ายรถเมล์ และอู่ซ่อมรถ เพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่และเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะนวัตกรรมของเราเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้วยการจัดกำหนดการที่ดีขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล โซลูชันระบบรถโดยสารประจำทางของ Hikvision สนับสนุนแพลตฟอร์มการทำงานแบบครบวงจรและการใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์วิดีโอ ช่วยให้บริหารจัดการการขนส่งที่เชื่อถือได้และก้าวทันการขยายตัวของเมือง

เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับรถโดยสาร

ความช่วยเหลือในการขับขี่ขั้นสูงและการรักษาความปลอดภัยด้วยวิดีโอช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร

และช่วยให้ผู้ขับขี่มีสมาธิกับสภาพถนน ทำให้มั่นใจได้ถึงการขนส่งที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

ประสิทธิภาพการดำเนินงาน


การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพด้วยการตรวจจับสถานะสายบัสแบบเรียลไทม์ทำให้สามารถจัดส่งบัสได้ดีขึ้น ช่วยรักษาความสามารถในการรองรับระบบบัส

 

การเพิ่มประสิทธิภาพระบบ

ระบบรถบัสที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมการวิเคราะห์ข้อมูลช่วยตอบสนองความต้องการการเติบโตของเมือง เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการการประเมินคนขับ ตารางเวลารถบัส และเส้นทาง


สิ่งที่เรานำเสนอ

 

โซลูชันบนรถโดยสารประจำทาง

โซลูชันการขนส่งสาธารณะของ Hikvision นำเสนอระบบการจัดการรถบัสแบบรวมศูนย์พร้อมอุปกรณ์บนรถเพื่อช่วยเหลือผู้โดยสาร คนขับ และผู้ควบคุมเครื่อง

โดยให้ความปลอดภัยด้วยการรักษาความปลอดภัยด้วยวิดีโอความละเอียดสูงและระบบช่วยเหลือในการขับขี่ขั้นสูง รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลการปฏิบัติงานเพื่อการจัดการที่ดียิ่งขึ้น

 

 

 

 

โซลูชั่นป้ายรถเมล์

โซลูชันการขนส่งสาธารณะของเราช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานปรับปรุงการจัดการป้ายรถเมล์โดยระบุกิจกรรมที่ผิดปกติ ความแออัด

และการจอดรถผิดกฎหมายในสถานีอย่างชาญฉลาด ในขณะเดียวกันก็ช่วยจัดการกับเหตุฉุกเฉินด้วยการออกอากาศด้วยเสียงแบบเรียลไทม์

 

 



 

โซลูชันสถานีขนส่งรถโดยสาร

เนื่องจากศูนย์ซ่อมบำรุงเป็นสถานที่รวมศูนย์สำหรับรถบัสและผู้โดยสาร Hikvision จึงนำเสนอโซลูชันระบบขนส่งที่ครอบคลุมสำหรับการจัดการยานพาหนะ บุคลากร และไซต์งานทั้งหมดที่สถานีขนส่ง ซึ่งรวมถึงทางเข้า ปริมณฑล ลานจอดรถ พื้นที่รอผู้โดยสาร และสำนักงาน ดังนั้นศูนย์ซ่อมบำรุงจึงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย

 

Visitors: 300,776