น้ำมันก๊าซ

สิ่งที่เรานำเสนอ

เนื่องจากอันตรายร้ายแรงในการดำเนินงานด้านน้ำมันและก๊าซ การจัดการด้านความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยังคงเป็นข้อกังวลหลักของผู้ดูแลระบบ นอกจากนี้ ในฐานะอุตสาหกรรมที่เน้นสินทรัพย์

ผลผลิตของน้ำมันและก๊าซต้องอาศัยความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก เมื่อเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างเหล่านี้ คุณต้องการโซลูชันอัจฉริยะที่ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องมากที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราสามารถทำได้

โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Hikvision สำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ นำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ขั้นสูงที่ช่วยให้ธุรกิจและพนักงานของคุณมีความสามารถที่เหนือชั้นในการจัดการทุกแง่มุมของการปกป้องและยกระดับห่วงโซ่คุณค่าของน้ำมันและก๊าซ

 

 

แอปพลิเคชันที่เปิดใช้งาน AI ช่วยเพิ่มการทำงานที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

รวบรวมข้อมูลของสินทรัพย์อย่างชาญฉลาดเพื่อให้การดำเนินงานดำเนินต่อไปด้วยอุปกรณ์ AI และ IoT ที่ล้ำสมัย ลดการหยุดทำงานและต้นทุนแรงงาน

 

โซลูชันแบบ All-in-one ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

ระบบที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพช่วยสร้างการจัดการแบบบูรณาการที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ

 

แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์อัจฉริยะพร้อมแดชบอร์ดแบบเห็นภาพ

แสดงกระบวนการผลิตที่กำลังดำเนินอยู่ด้วยแดชบอร์ดแบบเห็นภาพที่รวมทุกอย่าง ช่วยให้หัวหน้างานและทีมตัดสินใจได้รวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

 

 

 

การรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการ

สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ต้องการการรักษาความปลอดภัยระดับสูง โซลูชันน้ำมันและก๊าซของ Hikvision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญได้ตลอดเวลา ด้วยเทคโนโลยีภาพและความร้อนของเรา การจัดการความปลอดภัยจึงทำได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยการถ่ายภาพระยะไกลที่ชัดเจนและแม่นยำ แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

 

 

การจัดการการดำเนินงาน

โซลูชันของเราช่วยให้การดำเนินงานที่สำคัญยังคงดำเนินต่อไปด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี AI และเทอร์โมกราฟิกที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกในการทำงาน

ของผู้จัดการเมื่อการกำกับดูแลมีความชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และกล้องป้องกันการระเบิดของเราทำหน้าที่สองเท่าในการรักษาความปลอดภัยและการตรวจสอบการปฏิบัติงานที่ปลอดภัย

 

 

 

การจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

โซลูชันของ Hikvision สำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและความปลอดภัยของบุคลากร และตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของบริษัทต่างๆ ในการระบุ จัดการ และลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในปัจจุบันและที่ซ่อนอยู่ การรวมโซลูชัน Hikvision เข้ากับการดำเนินงานของคุณหมายความว่าคุณจะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุดด้วยการปฏิบัติตามกฎระเบียบ

 

การจัดการแบบรวมศูนย์

โซลูชันของเราสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซยังมีแดชบอร์ดแบบรวมทุกอย่างเพื่อนำเสนอข้อมูลที่รับรู้ด้วยวิธีที่ใช้งานง่ายและเป็นภาพ

แดชบอร์ดช่วยให้ทีมปฏิบัติงานสามารถดูจากมุมสูงและการวิเคราะห์หลายมิติ ซึ่งแสดงการปฏิบัติงานที่ไซต์งานและสถานะการตรวจสอบแบบเรียลไทม์พร้อมข้อมูลโดยละเอียดและการจัดทำดัชนีข้อมูล ซึ่งช่วยในการตัดสินใจ

 

 

เรื่องราวความสำเร็จ

Hikvision ช่วยให้ Qinghai Chaka Wind Farm ลดความท้าทายในการบำรุงรักษา

 

Hikvision ช่วยเหมืองถ่านหิน Jiangzhuang สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ "ไม่มีอุบัติเหตุ"

 

Hikvision ช่วยปกป้องการจ่ายไฟฟ้าของแอฟริกาใต้

Visitors: 300,776